งานเดนทีม นักแสดงตัวประกอบ


เทสงานเดนทีน รอบ 2 จร้า!!!!
จะมีฟรีเซ็นเตอร์เป็นน้อง “ญาญ่า อุรัสยา”คะ

1.ต้องการน้องผู้ชายวัยมหาลัยปี 1-3 (เปิดอายุตั้งแต่ 17-20 ปี) หล่อ หน้าตาดี รอบนี้ขอดูมี คาร์แลคเตอร์เยอะๆเลย (เช่น ผมฟู,หัวหยิก,ใส่แว่น,หน้าม้าเต่อ,ไถผมข้าง,ขอแนวๆได้ แต่ขาวสะอาด ไม่เอาแบบสักเต็มแขนเต็มตัว ยิ้มสวย เล่นเป็น Support main ราคา 20,000 บาท **คนไหนมีทักษะด้านการร้อง หรือเล่นดนตรีเป็นจะพิจารณาเป็นพิเศษ แต่ถ้าไม่เป็น ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียส


2.น้องผู้หญิงวัยมหาลัยปี 1-3 (เปิดอายุตั้งแต่ 17-20 ปี)สวย น่ารัก หน้าตาดี แต่งตัวเก่ง มีคาร์แลคเตอร์ (เช่น ทำสีผม, หัวฟู,หน้าม้าเต่อ, หมวยแนว, ไถผม, เน้นผมสั้นมาบ้างก็ได้ ดูเป็นแบบมั้นใจ ฟันสวย Support main ราคา 20,000 บาท **คนไหนมีทักษะด้านการร้อง หรือเล่นดนตรีเป็นจะพิจารณาเป็นพิเศษ แต่ถ้าไม่เป็น ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียส

3.ต้องการตัวแสดง Extra Main ชายและหญิงคละกัน หน้าตาดูดี ไม่ต้องหล่อสวยมาก มีความสามารถในเรื่องการเคาะหรือตีกลอง หรือแบบ เพอร์คัทชั่น (เคาะสิ่งต่างๆรอบตัวทำให้เกิดเสียงแบบมีจังหวะ) อันนี้ถ้ามาเป็นกลุ่มก็จะดี จะใช้จริงๆทั้งหมด 11 คน ราคา 10,000 บาท

ใครมีความสามารถที่กล่าวมาข้างต้น รบกวนบอกมาในหัวข้อด้วยนะคะ

สื่อมี TVC, (Out of home all electronic media) ในไทย 1 ปี และจะมีสกู๊ปเหมือน MV จะเกาะติดน้องญาญ่า ,มันจะเห็นเบื้องหลังการถ่ายทำฯมันก็อาจจะติดตัวแสดง, และทีมงาน แว๊ปๆแวมๆ แต่ไม่ได้มีบทให้ตัวแสดงเล่น ด้วยในกอง เลยแจ้งมาให้ทราบทั่วกัน

ราคานี้ยังไม่ได้หักโมนะคะ 30% ภาษีจ่ายให้ค่ะ
ส่งรูป 10 รูป พร้อมประวัติ (ชื่อ อายุ น้ำหนัก ส่วนสูง) มาที่ mailbox.models@gmail.com

Related product you might see:

Share this product :

+ comments + 1 comments

2 May 2013 at 09:26

ประกาศ!! สำหรับคนว่างงาน ต้องการเปลี่ยนงาน นักศึกษาจบใหม่ หรือผู้ที่ต้องการณ์สร้างประสบการณ์ บริษัทในเครือศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) เปิดรับสมัคร เจ้าหน้าที่กระจายข้อมูลผ่านสื่อมัลติมิเดีย และ ฝ่ายสำรวจสถิติ ทั้งประจำ และ นอกเวลา รายได้เริ่มต้น 15,000 บาท นอกเวลาใช้การทำงาน วันละ 3ชั่วโมง ค่าตอบแทนขึ้นอยู่กับผลงาน อายุ 18 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา มีมนุษสัมพันธ์ดี สนใจงานหรือรายละเอียด Click>>>http://worklive.weebly.com/

Post a Comment

 
Support : หางาน Part time | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. เว็บงานพาร์ทไทม์ งานพิเศษ Online 2556 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger